Tư vấn bán hàng online: 0983.171797- 0973.309888

Báo Giá Thép Hộp Mạ Kẽm Visa Mới Nhất 2022

Tổng quan về thép hộp mạ kẽm Visa

Thép hộp mạ kẽm Visa là dòng sản phẩm thép hộp xây dựng của công ty tôn thép Visa. Kết cấu chính của vật liệu này là các thanh thép có dạng hộp lớn, kết cấu rỗng ở phía trong. Những sản phẩm thép hộp mạ kẽm đều được bao phủ một lớp kẽm mỏng ở bên ngoài nhờ công nghệ điện phân nhúng nóng, làm tăng độ bền và khả năng chống oxy hóa của sản phẩm trong môi trường tự nhiên. Độ dày tiêu chuẩn của vật liệu này vô cùng đa dạng, tùy theo nhu cầu sử dụng mà quý khách hãy lựa chọn kích thước phù hợp nhé. 

Thương hiệu thép hộp Visa không phải là một cái tên xa lạ đối với nhiều khách hàng trên thị trường Việt Nam. Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng và giá thành, những sản phẩm này được rất nhiều chủ đầu tư và nhà thầu ưa thích sử dụng. Hiện nay, trên thị trường có hai nhóm sản phẩm thép hộp mạ kẽm Visa cơ bản như sau:

  • Thép hộp vuông mạ kẽm Visa: Mặt cắt của sản phẩm có hình vuông với chiều dài các cạnh bằng nhau, kích thước dao động từ 14x14mm đến 90x90mm.
  • Thép hộp chữ nhật mạ kẽm Visa: Khác với thép hộp vuông, mặt cắt của loại vật liệu này có hình chữ nhật rõ ràng, kích thước dao động từ 13x26mm đến 60x120mm.